Storware Backup & Recovery cho môi trường OpenStack

Storware Backup & Recovery cho OpenStack cung cấp giải pháp mạnh mẽ và có thể mở rộng để bảo vệ các dữ liệu quan trọng trong môi trường OpenStack. Với bộ tính năng toàn diện, nó giúp các doanh nghiệp đảm bảo tính sẵn sàng của dữ liệu, đáp ứng các yêu cầu tuân thủ và giảm thiểu tác động của việc mất dữ liệu hay lỗi hệ thống.

Sao lưu không cần agent (agentless) cho môi trường OpenStack

OpenStack được coi là một trong những dự án mã nguồn mở phức tạp nhất để quản lý trung tâm dữ liệu một cách hoàn chỉnh do nền tảng này có chứa đến hàng chục thành phần bên trong. Tuy nhiên, các doanh nghiệp hiện đại lựa chọn sử dụng OpenStack rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu thiết kế nền tảng đám mây đang thay đổi nhanh chóng của họ. Storware đơn giản hóa sự phức tạp của việc bảo vệ dữ liệu cho Openstack, cho cả người dùng quản trị viên và khách hàng. Giờ đây, việc sao lưu và khôi phục sau thảm họa chưa bao giờ dễ dàng và hiệu quả hơn thế!

  • Hỗ trợ cho môi trường OpenStack đa khách hàng (multi-tenant),
  • Incremental backup cho môi trường dựa trên Ceph,
  • Sử dụng API của Storware cho việc tùy biến quy trình sao lưu,
  • Tích hợp với nhiều đích đến backup, bao gồm cả OpenStack Swift,
  • Giao diện Web HTML5 trực quan và tích hợp với OpenStack Horizon.

→ Product Leaflet

Điểm nổi bật của Storware Data Protection cho môi trường OpenStack

API mở

Một trong những điểm mạnh chính của Storware Backup and Recovery cho OpenStack là API mở, cho phép dễ dàng tùy biến quy trình sao lưu và tích hợp với hệ thống của bên thứ ba. Nó cung cấp RESTful API thông qua Storware Server, cho phép liên lạc liền mạch giữa hệ thống sao lưu và các ứng dụng hoặc nền tảng bên ngoài khác.

Tính đa bên thuê (Multitenancy)

Storware Backup and Recovery for OpenStack cung cấp sự hỗ trợ mạnh mẽ cho môi trường đa bên thuê, giúp nó trở thành giải pháp lý tưởng cho nhiều công ty, bao gồm các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB), doanh nghiệp lớn và nhà cung cấp dịch vụ quản lý (MSP). Nó cho phép quản trị viên chuẩn hóa các hoạt động sao lưu và khắc phục thảm họa giữa các đối tượng thuê khác nhau, đảm bảo rằng dữ liệu của mỗi bên thuê được bảo vệ và cách ly một cách thích hợp.

Quản lý tập trung

Storware Backup and Recovery cung cấp bảng điều khiển quản lý tập trung mạnh mẽ, cung cấp cho quản trị viên nền tảng toàn diện để cấu hình, giám sát và quản lý các hoạt động bảo vệ dữ liệu trong môi trường OpenStack của họ. Với giao diện thân thiện với người dùng, quản trị viên có thể cấu hình các chính sách sao lưu một cách hiệu quả, giám sát các công việc sao lưu trong thời gian thực và thu được những nắm bắt có giá trị thông qua báo cáo toàn diện.

Khả năng mở rộng đặc biệt

Bằng cách cung cấp cả tùy chọn mở rộng (scale-out) và nâng cấp (scale-up), Storware Backup and Recovery cung cấp kiến ​​trúc co giãn được, có thể đáp ứng các yêu cầu mở rộng của doanh nghiệp. Cho dù bạn cần xử lý khối lượng dữ liệu ngày càng phình to, hỗ trợ số lượng người dùng ngày càng tăng hay nâng cao hiệu suất, giải pháp này đều có thể phát triển và thích ứng liền mạch nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ dữ liệu ngày càng mở rộng của bạn.

Giải pháp sao lưu và phục hồi mạnh mẽ cho OpenStack

Plugin tích hợp UI của OpenStack Horizon

OpenStack Dashboard (Horizon) là giao diện đồ họa để chia sẻ và tự động hóa tài nguyên đám mây. Nó tích hợp các công cụ của bên thứ ba như dịch vụ thanh toán, giám sát và quản lý. Plugin của Storware có thể truy cập được thông qua menu OpenStack Horizon, cung cấp các tùy chọn sao lưu và khôi phục thông qua RESTful API. Xem cách hoạt động.

Sao lưu đầy đủ và gia tăng với CBT

Giải pháp cho phép bạn thực hiện cả sao lưu toàn bộ và sao lưu gia tăng, giúp bạn linh hoạt trong việc quản lý chiến lược sao lưu của mình. Bản sao lưu đầy đủ ghi lại toàn bộ môi trường OpenStack, trong khi bản sao lưu gia tăng chỉ ghi lại những thay đổi kể từ lần sao lưu cuối cùng, giảm yêu cầu lưu trữ và thời gian sao lưu.

Phục hồi chi tiết (Granular recovery)

Storware Backup and Recovery cho phép bạn khôi phục từng tệp, máy ảo (VM), ổ đĩa hoặc toàn bộ instance của OpenStack. Khả năng khôi phục chi tiết này đảm bảo rằng bạn có thể khôi phục dữ liệu cụ thể một cách nhanh chóng, giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động và mất dữ liệu.

Chống trùng lặp và nén

Để tối ưu hóa việc sử dụng bộ nhớ, Storware Backup and Recovery kết hợp các kỹ thuật nén và chống trùng lặp. Điều này làm giảm dung lượng lưu trữ cần thiết để sao lưu đồng thời giảm thiểu lưu lượng mạng trong quá trình sao lưu và phục hồi.

Tính năng khắc phục thảm họa

Storware Backup and Recovery cho phép khắc phục thảm họa bằng cách cho phép bạn sao chép các bản sao lưu đến các vị trí ở xa hoặc ở trung tâm dữ liệu thứ cấp. Điều này đảm bảo rằng môi trường OpenStack của bạn có thể được khôi phục trong trường hợp xảy ra lỗi nghiêm trọng hoặc ngừng hoạt động trên toàn site.

Lập lịch và lưu giữ tự động

Giải pháp này cung cấp các tùy chọn lập lịch linh hoạt, cho phép bạn tự động hóa các công việc sao lưu dựa trên nhu cầu của công ty bạn. Bạn có thể xác định chính sách lưu giữ để giữ lại bản sao lưu trong những khoảng thời gian cụ thể, đảm bảo tuân thủ các quy định lưu giữ dữ liệu.

Chọn giải pháp hướng tới tương lai

Trong mọi trường hợp, Storware đảm bảo tính sẵn sàng của dữ liệu và khả năng kinh doanh liên tục ở mọi cấp độ đối với dữ liệu đa định dạng.

Storware Backup and Recovery for OpenStack cung cấp một loạt các tính năng được căn chỉnh để giải quyết các yêu cầu riêng của việc triển khai OpenStack. Nó hỗ trợ nhiều thành phần khác nhau của OpenStack, bao gồm Availability Zone (AZ), Ceph RBD, hạ tầng mạng OpenStack và các dịch vụ metadata, đảm bảo rằng tất cả dữ liệu và cấu hình quan trọng đều được bảo vệ.