Lightbits và HPE hợp tác cung cấp giải pháp Software-Define Storage hiệu suất cao cho dịch vụ tài chính

Lightbits Labs (Lightbits), đơn vị phát minh ra giao thức NVMe® over TCP (NVMe/TCP) là một nền tảng dữ liệu đám mây doanh nghiệp block storage hiệu suất cao dành cho hạ tầng On-premises, Private, Hybrid và Public Clouds. Bên cạnh đó Lightbits cũng là một trong những partnerships của công ty đầu ngành như Hewlett Packard Enterprise (HPE), Lightbits mang đến những giải pháp nền tảng dữ liệu được thiết kế chung, mở rộng khả năng cho các tổ chức muốn hướng tới hạ tầng Software-Define hiệu quả, linh hoạt, có thể mở rộng và hiện đại, chẳng hạn như thương mại điện tử, dịch vụ tài chính, clouds provider , AI cloud.

 

HPE Partnership  

Lightbits và HPE đã hợp tác để thúc đẩy các giải pháp Software-Define Storage trong lĩnh vực dịch vụ tài chính cho các doanh nghiệp. Đặc biệt với các tổ chức giao dịch với tần suất lớn, ngân hàng quốc gia và các công ty cung cấp dịch vụ tín dụng. Những doanh nghiệp đó cần lưu trữ hiệu suất cao cho khối lượng công việc I/O chuyên sâu, chẳng hạn như AI, phân tích thời gian thực và xử lý giao dịch.  

Lightbits là một HPE Silver Level Technology Partner, đã được chứng minh bằng sự tương thích với máy chủ HPE Proliant DL385 và Máy chủ lưu trữ HPE Alletra 4110.

Pictured above is an HPE Alletra Storage Server 4110 20EDSFF – Photo credit: https://www.hpe.com/psnow/doc/PSN1014699109UKEN

Kiểm tra và xác nhận

Gần đây, với mục tiêu là xác nhận hiệu năng và chức năng của máy chủ khi sử dụng như một cụm lưu trữ Software-Define Storage hiệu năng cao. Lightbits đã hoàn thành thử nghiệm và được xác nhận tương thích với máy chủ lưu trữ Alletra 4110 mới từ HPE.

Alletra 4110 được đưa vào thử nghiệm toàn diện bao gồm các chức năng như lưu trữ, khả năng tương thích phần cứng và điểm chuẩn hiệu năng bằng các công cụ tiêu chuẩn như FIO. Các thử nghiệm được thực hiện trong một cấu hình tối thiểu bao gồm:

•          Máy chủ Alletra 4110 với 2xCPU Intel Xeon Gold 6426Y, RAM 512GB và 20 SSD NVMe 3.84TB

•          Client server riêng biệt tạo ra workloads 100GbE qua mạng

•          Cấu hình Lightbits cơ bản với chức năng nén dữ liệu

 

Kết quả chính của thử nghiệm

•          Alletra 4110 tích hợp liền mạch với Lightbits, chứng minh đầy đủ chức năng cho việc cung cấp, kết nối của khách hàng, đọc/ghi dữ liệu và xử lý các sự kiện.

•          Hiệu năng mạnh mẽ trên các khối lượng công việc đọc, ghi và hỗn hợp ở cả kích thước IO 4KB và 128KB. Điểm nổi bật bao gồm:

o          1,75 triệu IOPS đọc và 1,54 triệu IOPS ghi ở 4KB (QD64)

o          Lên đến 104.000 IOPS trên hỗn hợp đọc/ghi ở 128KB

o          Độ trễ ở mức 99% rất tốt dưới 300μs (QD1)

•          Kiểm tra độ trễ chuẩn 4KB (thực hiện với 1 QD và 1 tác vụ) cho thấy khả năng phản hồi vượt trội, với độ trễ đọc trung bình chỉ 104μs và độ trễ ghi trung bình 44μs.

•          Máy chủ xử lý khối lượng công việc đòi hỏi khả năng chịu tải lớn mà không gặp vấn đề.

 

Kết quả nhận được đã rất khả quan, nhưng thậm chí còn có thể đạt được hiệu năng tốt hơn với CPU có số lượng core lớn hơn và cấu hình multi-node tận dụng khả năng sao chép của Lightbits.

Kết luận và các bước tiếp theo            

Nhìn chung, Alletra 4110 là một lựa chọn tuyệt vời cho lưu trữ cụm có hiệu suất cao, có thể mở rộng với nền tảng Software-Define Storage Lightbits. Sự kết hợp này mang lại sự linh hoạt và hiệu quả cho các môi trường Private Cloud.

 

Lightbits Labs tiếp tục dẫn đầu trong lĩnh vực lưu trữ hiệu suất cao, đàn hồi thông qua các giải pháp Software-Define Storage tận dụng giao thức NVMe/TCP mà Lightbits đã tiên phong nghiên cứu và phát triển.

Bạn đã sẵn sàng tận dụng sức mạnh của Lightbits Storage cho doanh nghiệp của mình chưa? 

CSC Distribution luôn sẵn sàng mang tới giải pháp hoàn hảo phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để khám phá cách Lightbits có thể chuyển đổi cơ sở hạ tầng lưu trữ của bạn.

Bài viết tham khảo: HPE Software-Defined Storage Solutions | Lightbits